Phần mềm quản lý Spa – Thẩm mỹ viện chuyên nghiệp online

Để mà tìm được những địa chỉ làm đẹp như spa, thẩm mỹ viện chất lượng chính là một trong những yếu tố hàng đầu hiện nay giúp cho bạn có thêm được nhiều khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, để mà xây dựng được một phần mềm quản lý spa – thẩm mỹ viện – Beauty Salon làm đẹp – Babershop – tiệm Massage chuyên nghiệp thì bạn cần phải đáp ứng đầy đủ các yếu tố như giới thiệu, tư vấn, đón tiếp, khâu chăm sóc khách hàng, dịch vụ và giá thành sản phẩm có phù hợp với bạn hay không?

Hơn nữa, việc sử dụng phần mềm quản lý spa – thẩm mỹ viện còn là nơi lưu giữ thông tin khách hàng, các chế độ đãi ngộ, thẻ thành viên giảm giá cho các dịch vụ làm đẹp.

Phần mềm CRM là gì?

Phần mềm CRM hay Customer Relationship Management là một phần mềm giúp quản lý thông tin khách hàng cho các đơn vị, doanh nghiệp một cách hiệu quả hơn. Từ họ tên, số điện thoại, địa chỉ… tất cả mọi thông tin của khách hàng đều có thể sử dụng CRM để quản lý. Ngoài ra, mọi người cũng có thể tích hợp thêm các công cụ như gửi mail hàng loạt cho khách hàng, gọi điện cho khách hàng trên máy tính, online marketing, nhắn tin quảng cáo, tất cả những điều đó đều có thể làm được trên một phần mềm duy nhất đó là phần mềm CRM.

Phần mềm CRM là gì

Ngày nay, các công ty, doanh nghiệp hoạt động trong bất kỳ lĩnh vực nào, từ dịch vụ tài chính, giáo dục, bán lẻ, viễn thông, bất động sản, công nghệ cao… cũng đều biết rằng thành công chỉ đến khi sản phẩm của mình mang tới cho đối tác, khách hàng là tốt nhất. Ứng dụng công nghệ phần mềm quản lý thông tin khách hàng CRM được xem là giải pháp toàn diện để nâng cao khả năng chăm sóc khách hàng.

Tuy nhiên, để chọn được phần mềm phù hợp với phong cách làm việc và lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp cũng không phải việc dễ dàng. Đặc biệt là đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Có nhiều yếu tố khác nhau mà các doanh nghiệp cần chú ý tới để chọn được cho mình giải pháp phần mềm CRM thích hợp.

Những bất cập trong quản lý spa bằng phương pháp truyền thống

Trong một thời đại công nghệ phát triển mạnh mẽ như hiện nay, bất cứ một doanh nghiệp ứng dụng hệ thống CRM vào hoạt động kinh doanh của mình. Việc sử dụng phần mềm sẽ giúp cho doanh nghiệp có được hướng đi phù hợp để tiếp cận từng nhóm khách hàng. Nhất là trong lĩnh vực làm đẹp thì phần mềm CRM lại càng trở nên quan trọng hơn.

Sử dụng phần mềm CRM sẽ tạo ra cho doanh nghiệp một bước tiến lớn, giúp cho các dịch vụ của spa đến gần hơn với khách hàng, nâng cao khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng. Khác hẳn so với phương pháp truyền thống, không mang lại được hiệu quả cao mà còn gây tốn nhiều thời gian, công sức và cả tiền bạc:

  • Thông tin của khách hàng không được lưu trữ và bảo mật một cách hệ thống. Điều này khiến cho những thông tin đó dễ dàng bị mất kiểm soát, thất lạc và thậm chí là rò rỉ.
  • Việc theo dõi lịch trình điều trị của khách hàng trở nên khó khăn hơn
  • Phong cách hoạt động không thể hiện được sự chuyên nghiệp bởi không thể nắm bắt được thông tin của từng khách hàng, không thể xây dựng được một lịch trình chăm sóc phù hợp và mang lại hiệu quả tối đa.
  • Phân bố khách hàng không có được sự khoa học, khách hàng không được chăm sóc một cách tốt nhất, làm việc với nhiều người khác nhau khiến cho trải nghiệm sử dụng dịch vụ không được đảm bảo.
  • Không thể tìm kiếm và phân loại khách hàng. Đối với các doanh nghiệp cũng vậy, họ có thể bỏ qua một lượng khách hàng tiềm năng lớn bởi sắp xếp công việc không được tính toán kỹ càng, thiếu tính hợp lý cũng như độ hiệu quả.
  • Không có công cụ đo lượng, thống kê mức độ hiệu quả trong công việc hay các chỉ tiêu về doanh số.

Ứng dụng CRM vào lập trình phần mềm quản lý spa, thẩm mỹ viện

Hiện nay, do nhu cầu làm đẹp ngày một gia tăng cho nên có rất nhiều các đơn vị spa – thẩm mỹ viện được thành lập và phát triển dựa trên một hệ thống lớn mạnh nhưng nếu như bạn quản lý không tốt thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến công việc kinh doanh của bạn.

Phần mềm quản lý spa được biết đến là một giải pháp thay thế phương pháp quản lý truyền thống giúp cho chủ spa- thẩm mỹ viện có thể quản lý được tiền hoa hồng cũng như lịch làm việc, mọi hoạt động của các nhân viên, khách hàng đến làm đẹp,..

Chính vì thế mà phần mềm quản lý spa – thẩm mỹ viện chính là phần mềm mang lại sự toàn diện cho spa- thẩm mỹ viện giúp tiết kiệm chi phí, thời gian cũng như mang lại hiệu quả cao trong kinh doanh.

Tại sao nên chọn phần mềm quản lý spa, thẩm mỹ viện

tại sao nên dùng phần mềm quản lý spa

Độ bảo mật cao

Bạn có thể hiểu rằng, bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng cần phải lưu lại mọi dữ liệu để tiện cho việc theo dõi. Cho nên việc sử dụng phần mềm quản lý là rất cần thiết và là sự lựa chọn của các đơn vị hàng đầu hiện nay.

Do phần mềm có chứa một lượng lớn dữ liệu cho nên việc bảo mật thông tin cần được chú trọng hơn. Nhằm ngăn chặn tình trạng bị thất thoát, mất cắp dữ liệu quan trọng, tài liệu mật.

Đáp ứng nhu cầu của từng trung tâm tốt

Phần mềm quản lý spa – thẩm mỹ viện chính là phần mềm không thể thiếu trong kinh doanh, giúp cho trung tâm, doanh nghiệp phát triển hơn, quản lý mọi hoạt động, công việc dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Khi đó, bạn không còn phải sử dụng cách quản lý truyền thống vừa không mang lại hiệu quả cao mà ngược lại tốn thời gian cũng như chi phí và nguồn nhân lực.

Đặc biệt, bạn cũng không cần phải có mặt thường xuyên ở spa để quản lý, khi sử dụng phần mềm quản lý bạn có thể điều hành, quản lý bất cứ khi nào bạn muốn chỉ cần kết nối được với internet là được.

Không những vậy, sử dụng phần mềm quản lý vào trong kinh doanh spa – thẩm mỹ viện còn giúp tương tác tốt hơn với khách hàng, tiếp nhận và xử lý dịch vụ, yêu cầu khách hàng nhanh chóng hơn, đáp ứng được nhu cầu của khách.

Chủ động trong việc quản lý công việc

Với phần mềm có sẵn thì bạn chỉ cần cung cấp thêm một vài tính năng nhất định như đồng bộ dữ liệu nhưng nó lại mất thời gian và công sức chờ đợi các dữ liệu đồng bộ xong. Thế nhưng, đến với thiết kế phần mềm riêng thì bạn cần chủ động hơn nhất là trong việc quản lý công việc, bạn cũng không lo thông tin khách hàng, dữ liệu bị truyền ra ngoài.

Chức năng chính của phần mềm quản lý spa – thẩm mỹ viện

chức năng chính phần mềm quản lý spa

Chức năng quản lý dịch vụ / sản phẩm

Về chức năng quản lý dịch vụ cho một phần mềm spa – thẩm mỹ viện bao gồm:

  • Quản lý dịch vụ theo các tiêu chí như: mã gói dịch vụ, mã hóa đơn, tên dịch vụ, mã khách hàng và tên khách hàng.
  • Quản lý được thông tin của số lần sử dụng dịch vụ và những lần còn lại sẽ được cập nhật lại tự động
  • Lưu trữ mọi thông tin trong ngày, kèm theo chuyên viên của mỗi dịch vụ đó
  • Quản lý tiền thanh toán, dư nợ của khách hàng
  • Phần mềm cho phép trả lại gói dịch vụ khi chưa sử dụng hoặc đang sử dụng
  • Cho phép quản lý gia hạn của gói dịch vụ
  • Quản lý đồng thời tiết % hoa hồng cho chuyên viên khi thực hiện xong gói dịch vụ
  • Lưu trữ chi tiết dịch vụ mà chuyên viên thực hiện sẽ gồm có mã hóa đơn, tên dịch vụ và ngày thực hiện
  • Thiết lập mức % hoa hồng cho từng dịch vụ

Về chức năng quản lý sản phẩm cho một phần mềm spa – thẩm mỹ viện bao gồm:

  • Phần mềm cho phép quản lý giá của từng sản phẩm, thiết lập mức hoa hồng cho các chuyên viên 
  • Đồng thời quản lý nhóm dịch vụ
  • Thiết lập mức tiêu hao nguyên liệu cho từng sản phẩm và từng dịch vụ
  • Quản lý quá trình đặt hàng/ dịch vụ
  • Quản lý mã sản phẩm, tên dịch vụ/ sản phẩm, đơn giá và số lượng dịch vụ sử dụng
  • Phần mềm quản lý thẻ khách hàng

Chức năng đặt lịch hẹn

Đối với một phần mềm quản lý spa hay thẩm mỹ viện thì chức năng đặt lịch hẹn là không thể nào thiếu được và nó vô cùng quan trọng. Khi đặt lịch hẹn với khách hàng trên hệ thống thì sẽ có đầy đủ họ tên, số điện thoại di động, lượng khách sử dụng dịch vụ, giờ làm,.. giúp cho việc quản lý cũng như theo dõi tiện lợi hơn.

Khi đó, bên phía spa, thẩm mỹ viện cũng sẽ sắp xếp nhân viên chăm sóc tránh tình trạng khách đến phải chờ đợi lâu.

Chức năng thu thập thông tin khách hàng

Việc thiết kế phần mềm spa – thẩm mỹ viện phục vụ cho kinh doanh làm đẹp đôi khi sẽ giúp cho bạn lưu trữ mọi dữ liệu thông tin khách hàng. Khi đó bạn sẽ sắp xếp lịch hẹn cho khách hàng sao cho tốt hơn, áp dụng nhiều chương trình tri ân, khuyến mãi hấp dẫn hơn và phù hợp cho từng khách hàng, giúp họ thấy tin tưởng và sử dịch vụ tại bên mình.

Ngoài ra, nếu dịch vụ của bên spa – thẩm mỹ viện của bạn tốt khi mà dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng được chăm chút thì dĩ nhiên khách hàng sẽ quay lại nhiều lần.

Chức năng quản lý thu nhập kinh doanh

Phần mềm quản lý không chỉ quản lý mọi hoạt động trong kinh doanh mà còn quản lý việc thu chi, tính tiền lương thay thế luôn cho kế toán giúp cho spa đỡ một phần kinh phí cho việc thuê nhân viên kế toán riêng.

Lúc đó, phần mềm sẽ có nhiệm vụ quản lý ngân sách, con số, thu chi- lượng sản phẩm tồn kho, xuất – nhập hàng, lương cho nhân viên và lợi nhuận thu được.

Có như vậy, thì mới hạn chế được sự thất thoát về tiền bạc nếu có những nhân viên gian lận, không trung thực. Với chức năng quản lý thu nhập kinh doanh bạn có thể thực hiện một cách dễ dàng trên thiết bị điện thoại di động, quản lý dễ hơn, mọi dữ liệu đều được công khai minh bạch, rõ ràng.

Xem thêm: Những điều khi mới kinh doanh spa, Cách kinh doanh spa online hiệu quả

Chức năng báo cáo thống kê tài chính

Nhờ vào việc sử dụng phần mềm quản lý spa – thẩm mỹ viện mà quản trị có thể xem được mọi báo cáo bất cứ khi nào họ muốn chỉ cần kết nối với internet là được.

Khi đó, phần mềm quản lý spa, thẩm mỹ viện sẽ có chức năng ghi nhận lại toàn bộ hoạt động, quá trình kinh doanh theo ngày/ tuần. tháng để nhà quản trị tiện cho việc theo dõi và nắm bắt các thông tin cũng như tình hình hoạt động sao cho hiệu quả hơn.

Với màn hình hiển thị, báo cáo dễ hiểu và linh hoạt như vậy thì nhà quản trị cũng dễ nắm bắt hơn, hiểu hơn khi nhìn vào báo cáo hoặc là biểu đồ hình dung ra được nội dung truyền đạt.

Không những vậy, sẽ không mất quá nhiều thời gian cho việc làm báo cáo thủ công, đề ra các phương pháp và mục tiêu kế tiếp.

Lợi ích thiết kế phần mềm quản lý spa, thẩm mỹ viện tại Website Spa

lợi ích của phần mềm quản lý thẩm mỹ viện

Đội ngũ nhân lực kinh nghiệm chuyên môn cao 

Về đội ngũ nhân viên thì đều được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm và học qua chuyên ngành. Không những thế mà còn hội tụ được các yếu tố về kỹ năng, kinh nghiệm, kiến thức trong việc thiết kế website spa – thẩm mỹ viện.

Tại đây, các nhân viên lập trình phần mềm sẽ đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng, biết và sử dụng thành thạo nhiều công nghệ và ngôn ngữ trong lập trình và biết nắm bắt công nghệ mới sàng lọc và ứng dụng vào trong công việc để mang lại hiệu quả cao.

Đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ, giúp cho kỹ năng và tay nghề của nhân viên chắc chắn và có thể đáp ứng được mọi nhu cầu mà khách hàng đưa ra.

Quy trình làm việc bài bản

Về quy trình làm việc thì chúng tôi sẽ xây dựng quy trình bài bản, rõ ràng và rành mạch. Và áp dụng và đưa quy trình vào thực tế cho đến khi hoàn thành xong dự án thiết kế phần mềm quản lý spa – thẩm mỹ viện.

Nhờ vậy, mà mọi bộ phận đều có thể nắm bắt được nhiệm vụ chính của mình nhằm phối hợp lại với nhau mang lại hiệu quả cao như mong đợi. Vậy nên, cho dù là vị khách khó tính nhất cũng không làm khó được chúng tôi.

Áp dụng dịch vụ với giá phù hợp

Khi nghe nói tới phần mềm quản lý spa – thẩm mỹ viện thì chắc hẳn bạn sẽ nghĩ rằng giá cả của việc thiết kế hay mua phần mềm sẵn sẽ rất cao phải không nào? Thế nhưng, thực sự không phải vậy, giá cả còn tùy thuộc vào nhu cầu cũng như quy mô và dịch vụ bên bạn có nhiều hay không?

Và bạn chọn loại gói nào phù hợp cho việc kinh doanh. Để mà tiết kiệm chi phí và cân đối lại tài chính thì bạn cần nhờ đến sự hỗ trợ, tư vấn để lựa chọn được gói phần mềm phù hợp nhất, vừa mang lại hiệu quả mà còn đáp ứng tốt cho việc kinh doanh.

Bảo hành, bảo trì chất lượng phần mềm

Về bảo hành sản phẩm sẽ kéo dài trong 12 tháng tính từ ngày phần mềm đi vào hoạt động. Khi đó các công việc được bảo hàng miễn phí gồm có như sau:

  • Sửa lỗi phần mềm: Sửa lại lỗi tính toán số liệu, báo cáo số liệu sao, lỗi tin học hay lỗi luân chuyển dữ liệu.
  • Tư vấn hướng dẫn sử dụng chương trình: Khi bạn quên hoặc chưa nắm rõ được các thao tác sử dụng phần mềm thì sẽ nhờ tổng đài tư vấn qua email hoặc điện thoại.
  • Tư vấn hoặc trực tiếp giúp đỡ chỉnh sửa dữ liệu: Nếu báo cáo dữ liệu không đúng thì cần sửa lại hoặc bạn có thể nhờ nhân viên nghiệp vụ thực hiện yêu cầu này.
  • Tư vấn giải quyết khắc phục các sự cố do phần cứng gây ra: Như mạng nội bộ không ổn định, virus máy tính, hỏng đĩa cứng gây ảnh hưởng đến phần mềm.

Và một số bảo hành khác như nâng cấp máy chủ, thay đổi máy trạm, nâng cấp đĩa cứng/ phần cứng. Về phần bảo trì sản phẩm được tính 20% giá trị của hợp đồng và được gia hạn hàng năm cho đến khi bạn không sử dụng phần mềm nữa mới thôi.

Kết luận

Qua bài viết trên, chúng tôi đã giới thiệu đến cho bạn một số chức năng cũng như lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý spa – thẩm mỹ viện mà bạn không nên bỏ qua. Cho dù bạn mới kinh doanh hay là đang kinh doanh hoặc kinh doanh lâu trong lĩnh vực spa mà không biết đến phần mềm này thì quả thật thật đáng tiếc. Hy vọng với những gì ở trên sẽ giúp cho bạn hiểu nhiều hơn, mang lại nhiều kiến thức mới cũng như các thông tin bổ ích để cho bạn nắm rõ hơn về phần mềm này. Hơn nữa bạn cũng sẽ hiểu được việc sử dụng phần mềm quản lý spa sẽ giúp ích những gì trong việc kinh doanh, tiết kiệm được chi phí và công sức.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ miễn phí:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *