Spa – Thẩm mỹ viện hiện là một trong các ngành đang phát triện với tốc độ chóng mặt. Trong thời đại công nghệ hiện nay, khách hàng tầm độ tuổi trẻ hóa đều có nhu cầu làm đẹp mà không phải phẫu thuật. Điều đó làm thúc đẩy về lượng khách hàng sử dụng mô hình dịch vụ này. Hãy đọc qua bài viết bên dưới. chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những chiến lược chạy quảng cáo spa của bạn hiệu quả.
Như thế nào là chạy quảng cáo cho spa hiệu quả
Để giúp bạn hiểu rõ hơn chúng tôi đã xây dựng những phương pháp chạy quảng cáo spa hợp lý hiện nay. Bao gồm nhiều yếu tố thiết yếu, tương tác giữa chủ và khách hàng. Giúp bạn giải đáp các lý do vì sao yếu tố đó có vai trò quan trọng không thể thiếu. Chúng tôi cung cấp những ví dụ minh hoạ kèm theo các mẹo hữu ích. Mà bạn có thể ứng dụng ngay để có hướng phát triển kinh doanh spa của bạn.
Trước tiên phải có một phướng pháp chạy quảng cáo cho spa tốt
Hiện nay, dịch vụ trị liệu của spa phục vụ nhiều đối tượng khác nhau. Nhưng đều có yêu cầu chùng là ngày càng sống lâu và khỏe khi về giá. Chúng ta đều muốn giữ nét trẻ trung, thanh xuân của mình lâu nhất có thể. Còn những người trẻ thì lại muốn chăm sóc sớm để hạn chế mức độ lão hóa, kéo dài sự trẻ trung. Theo báo cáo chuyên ngành năm 2017 ở Mỹ. 69% người dùng các điều trị của spa có độ tuổi dưới 55 tuổi. Trong đó số lượng khách sinh từ năm 2000 trở lên chiếm đến 17%.
Vì thế, nếu spa của bạn kết nối được với nhu cầu kể trên một cách hợp lý. Thì khách hàng sẽ tự tìm đến spa của bạn để sử dụng dịch vụ. Phương pháp phải kết hợp được nhiều yêu tố làm phát triển thương hiệu của bạn giữ vô vàn tên tuổi khác. Phải xác định điểm mạnh rõ ràng như chuyên gia trong lĩnh vực bạn kinh doanh và tạo niềm tin với khách hàng. Ngoài ra cần có tầm nhìn đi trước đối thủ để không dè bẹp, lạc hậu trong thị trường.
>>> Xem thêm: Cách kinh doanh Online hiệu quả, Kinh nghiệm và xu hương kinh doanh Spa
Thương hiệu: tiếng tâm và uy tin không thể thiếu trong kinh doanh
Xây dựng thương hiệu đóng vai trò thiết yếu không thể thiếu. Tên tuổi của bạn phải được người khác công nhận. Danh tiếng phải đồng nghĩa với việc xuất sắc và chuyên nghiệp. “Lời hứa thương hiệu” giúp bạn xây dựng uy tin sự tin tưởng của các khách hàng tiềm năng. Để duy trì phòng độ đều góp phần ổn định thương hiệu và xây dựng niềm tin ở người dùng.
Cách bạn chạy quảng cáo thương hiệu phải đồng bộ đến từng chi tiết. Không phải lỗi lần lại một thông điệp khác. Nếu không, người dùng cảm thấy bối rối, khó hiểu thay vì yên tâm đặc niềm tin vào dịch vụ spa của bạn.
Thông điệp của thương hiệu
Bạn nên nhớ một điều là luôn luôn tạo không khí tích cực. Không được nói hay làm gì khiến khách của bạn cảm thấy họ không hấp dẫn với bất kỳ hình thức nào. Các từ ngữ tiêu cực khiến khách tin vào các điều tiêu cực ở trong đầu họ. Hiển nhiên họ sẽ mặc định bạn đang ám chỉ hay phán xét họ. Thay vì thế họ lại cần chuyên gia trị liệu hiểu tâm lý và thân thiện với họ không khác gì người bạn thân.
Hãy để khách hiểu theo cách của họ, thay vì áp đặt suy nghĩ vào họ. Sẽ rất tốt với bạn khi khách tự nói “Tôi ghét nhìn thấy các nếp nhăn khi nhìn vào gương! Nhờ có bạn, tôi cảm thấy trẻ hơn nhiều”. Từ đó dùng lời khen của khách cũng là cách để phát triển chạy quảng cáo cho spa của bạn hiệu quả. Bới vì họ nhận xét về dịch vụ của bạn với tư cách cá nhân. Nhờ những vị khách tiềm năng sẽ tự liên hệ với người thân họ với niềm tin vào dịch vụ của bạn.
Các thông điệp quảng cáo thương hiệu hiệu quả sẽ đem lại tính tương tác giữa nhà dịch vụ với khác hàng. Sử dụng cách xưng hô – bạn, chúng tôi – cũng là cách tiếp thị để bạn áp dụng không quá phụ thuộc sách giáo khoa. Hạn chế các thuật ngữ y tế, viết tắt và mô tả lâm sàng về dịch vụ hoặc sản phẩm. Các từ như thế khiến khách mơ hồ và không hứng thú với dịch vụ bạn đưa ra. Hãy nhớ rằng khách không hiểu quá nhiều trong ngành và họ cần nghe những từ đời thường và dễ hiểu.
Hình ảnh của thương hiệu
Bạn sẽ thất bại nếu dùng hình ảnh của các mẫu xinh đẹp có mọi thứ hoàn hảo. Vì khách sẽ không tin vào những hình ảnh đó. Họ cho rằng dù bỏ bao nhiều tiền bao nhiêu dịch vụ thì họ cũng không trông giống được như những cô người mẫu được. Họ không thể nào đạt tới những tiêu chuẩn bạn đề cập, vì thế sao họ lại muốn sử dụng dịch vụ đó chứ? Họ sẽ chọn spa khác, nơi họ không cảm thấy xẩu hộ về hình ảnh của mình.
Nhờ những tiến bộ trong công nghệ, kỹ thuật sản phẩm spa hiện nay. Những spa trị liệu cung cấp những phương pháp và dịch vụ đa dạng hơn với chi phí ít hơn đáng kể so với những giải pháp làm đẹp hoặc sử dụng thiết bị công nghệ cao. Đồng nghĩa bạn được tiếp cận được lượng lớn khách hàng tiềm năng – miễn là tiếp thị khách quan của bạn lôi cuốn lượng khách mục tiêu hơn. Kèm với hình ảnh chân thật, những hình ảnh và được thiết kế khác thật đơn giản. Thiết kế tinh tế trong hấp dẫn và sạch sẽ, nhưng sửa đổi quá cầu kỳ sẽ khiến khách nghi ngờ là giá các dịch vụ không hợp lí.
Công cụ chạy quảng cáo cho spa qua thiết kế website
Nếu bạn là kinh doanh bán lẻ, khách hàng tiềm năng có thể tìm kiếm kiểm tra sản phẩm của bạn. Thay vì họ tới trực tiếp spa của bạn. Thì thiết kế website của đóng vai trò như mặt tiền doanh nghiệp và những khách hàng tìm kiếm sản phẩm và dịch vụ của bạn. Liệu họ đến spa để xem những dịch vụ và hẹn lịch với bạn hay không?
Điều đó hoàn toàn có thể xảy ra nếu trang web của bạn có thông tin đầy đủ sức thuyết phụ. Hãy bắt đầu bằng việc gây ấn tượng đẹp đầu tiên. Website của bạn cần cho khách truy cập và thấy được cửa hàng của bạn có chuyên môn và chuyên nghiệp cũng như những dịch vụ họ cần. Rằng bạn quan tâm đến yêu cầu của khách hàng. Nếu spa của bạn có uy tín, thân thiện và thư giản, giá cả phải chăng, ai mà có thể bỏ lỡ được chứ?
Tầm quan trọng của website trong việc chạy quảng cáo spa
Website của bạn chỉ có khoản thời gian ngắn để thu hút ấn tưởng của khách hàng truy cập. Thuyết phục họ phải tìm hiểu sâu hơn về các dịch vụ. Nhưng những khách có nhu cầu không hề giống nhau. Và bạn có lượng khách tiềm năng phân khúc khác nhau. Một số tìm đến sản phẩm hoặc phương thức trị liệu và không biết spa triều trị của bạn có đáp ứng phù hợp với họ hay không. Một số tìm hiểu về những phương pháp có thể giải quyết được nhu cầu của họ. Mà không để tâm đến dịch vụ cung cấp. Họ cần đa dạng thông tin để có sự lựa chọn tham khảo ra quyết định họ nhận được tại spa. Cũng như tìm hiểu sâu về thông tin spa của bạn.
Website của bạn cần đáp ứng toàn bộ mọi nhu cầu khách truy cập muốn tìm. Nội dung cần dễ tìm kiếm và dễ hiểu. Thay vì quảng cáo tràn lan, bạn cần cho khách thấy rằng bạn có thể đem đến cho họ nguồn thông tin chuyên môn tin cậy. Hãy làm cho bất kỳ ai truy cập vào website của bạn. Cũng nhận được giúp họ đưa ra sự lựa chọn sáng suốt. Nhằm đạt được yêu cầu thẩm mỹ của họ.
Thiết kế website: cách cải thiện hiệu năng tiếp thị
Website cũng giống như con người chúng ta lão hóa dần, nó sẽ cũ nếu không được cập nhật tin tức thương xuyên. Thiết kế web định kỳ sẽ giúp nó mới mẻ trong mắt người dùng. Đây không chỉ còn là vấn đề của thẩm mỹ. Giao diện và nội dung website của bạn ảnh hưởng trực tiếp đến việc khách hàng tìm kiếm web bạn dễ dàng trong vô vàn trang website khác. Hoặc họ có thể tìm đến bạn mà bạn không sử dụng các chiến lược mới để tối ưu hóa trên công cụ tìm kiếm (SEO). Bạn sẽ mất lượng khách hàng ở tìm kiếm trên trang đầu. Điều này đồng nghĩa việc mất đi cơ hội tiếp cận khách hàng.
Nếu website của bạn đã tồn tại được lâu năm, nó cần thay đổi giao diện dựa trên thiết kế web mới nhất. Với thiết kế phản hồi, web của bạn nhận ra loại thiết bị mà mỗi người dùng truy cập sử dụng. Sau đó cung cấp màn hình phù hợp nhất cho họ. Mọi người tương tác với web của bạn dễ dàng, họ càng tìm hiểu sâu hơn thông tin và có nhiều khả năng quay lại.
Nội dung trang website
Nội dung được tình bày càng thân thiện đơn giản với người dùng thì càng nhiều cơ hội để tiếp cận họ. Giao diện thân thiện khiến người dùng cảm thấy dễ sử dụng thoải mái. Ngoài ra giúp người dùng có xu hướng tin vào spa của bạn cũng “thân thiện với khách hàng” trong các dịch vụ của bạn. Việc nhóm những phương pháp trị liệu đặc điểm tương đồng nhau vào cũng nhóm sẽ rất hiệu quả. Ngoài ra, việc thể hiện những phương pháp trị liệu riêng biệt. Trên những trang con cũng giúp việc tìm kiếm nội dung đơn giản dễ dàng hơn. Cho phép bạn cung cấp thông tin được chi tiết và đơn giản tới khách hàng.
Trên trang web hãy đưa những nội dụng có ích riêng cho người dùng. Mặc dù những nội dùng này không có trong phương pháp trị liệu spa của bạn. Cách này làm tăng niềm tin của khách hàng. Còn bạn được tiếp thị những sản phẩm sử dụng tại nhà. Giúp người dùng hiểu rõ về phương pháp trị liệu tại spa. Thực tế, doanh thu trung bình những sản phẩm bán lẻ chiếm 18% tổng doanh thu trong doanh nghiệp. Vì thế bạn cần để ý không bỏ qua khoản doanh thu này.
Trang website trờ thành tài sản, là chiến lược quảng cáo của bạn hiệu quả nếu nó đáp ứng những yêu cầu dưới đây.
- Trang chứa những trị liệu cụ thể ví dụ như: khuyến mãi đặc biệt. Những trang này chuyển đổi người truy cập thành khách hàng tiềm năng.
- Chứng nhận chuyên môn spa của bạn nhận được, cũng như giải thưởng và những link bài cáo về doanh nghiệp của bạn. Tất cả điều trên là minh chứng người dùng và có giá trị của doanh nghiệp.
- Sử dụng hình ảnh nhân lực hay những chuyên gia trong spa. Vì người dùng có thể tương tác với họ khi đến cửa hàng bạn.
- Đề cập những quyết định về dịch vụ hoặc những chương trình khuyến mãi/thanh toán
- Facebook/Blog cũng cần thiết phải có. Vì công cụ hỗ trợ chính cho web trong việc phát triển lượt truy cập. Thông tin cho người dùng tiềm năng cũng như lượng khách có sẵn.
>>> Xem thêm: top 10 xu hướng thiết kế website spa